Tìm gia sư dạy tiếng Việt cho người nước ngoài hiện nay

Bạn đang muốn tìm địa chỉ cung cấp gia sư dạy tiếng Việt cho bạn mình hoặc người thân nhưng chưa biết tìm ở đâu? Có quá nhiều lời mời chào của các trung tâm dạy tiếng Việt cho người nước ngoài khiến bạn hoang mang? Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy tham khảo bài viết ngày hôm nay của chúng tôi nhé. 

Nhu cầu học tiếng Việt của người nước ngoài ngày càng tăng

Với sự phát triển về kinh tế trong thời kỳ hội nhập như hiện nay, việc người nước ngoài đến làm việc và sinh sống tại Việt Nam ngày càng tăng lên. Vì thế mà nhu cầu học tiếng Việt của người nước ngoài cũng ngày càng lớn.

Tuy nhiên việc dạy tiếng Việt cho người người nước ngoài hiện nay chưa được phổ biến trong khi các trung tâm lừa đảo lại xuất hiện nhiều khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Nhu cầu học tiếng Việt của người nước ngoài
Nhu cầu học tiếng Việt của người nước ngoài

Vì thế để đáp ứng nhu cầu học tiếng Việt của người nước ngoài, gia sư Nhất Tâm chúng tôi đã xây dựng đội ngũ gia sư dạy tiếng Việt cho người nước ngoài có đầy đủ chuyên môn và kỹ năng sư phạm. Đặc biệt tại Nhất Tâm, bạn sẽ được đảm bảo về đầu ra giúp người nước ngoài có thể tự tin giao tiếp trong những ngữ cảnh sinh hoạt hay làm việc hằng ngày. 

Tham khảo: Gia sư dạy kèm Tiếng Việt cho người nước ngoài giúp nghe-nói-đọc-viết thành thạo

Tại sao nên tìm gia sư dạy tiếng Việt cho người nước ngoài tại gia sư Nhất Tâm

Gia sư Nhất Tâm hiện đang là trung tâm gia sư hàng đầu hiện nay. Chúng tôi cung cấp nhiều các dịch vụ gia sư tới nhiều đối tượng khác nhau như học sinh, sinh viên, người đi làm và đều nhận được phản hồi rất tích cực. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và thuê gia sư dạy tiếng Việt cho người nước ngoài tại gia sư Nhất Tâm. 

Tìm gia sư tại gia sư Nhất Tâm
Tìm gia sư tại gia sư Nhất Tâm

Chủ động thời gian và địa điểm

Tại gia sư Nhất Tâm, bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian và địa điểm học theo ý thích sao cho phù hợp nhất với thời gian làm việc. Chúng tôi sẽ sắp xếp giá sư giúp bạn sao cho thuận tiện nhất với thời gian biểu của bạn. 

Có thể đổi gia sư

Chúng tôi hiểu việc tìm được gia sư phù hợp với cách học và cách tiếp thu của mỗi người là rất khó khăn. Vì thế, chúng tôi chấp nhận cho bạn đổi gia sư nếu gia sư mà chúng tôi sắp xếp không phù hợp với cách học của bạn.  

Cam kết chất lượng

Chúng tôi cam kết chất lượng của gia sư là tốt nhất, đảm bảo nhất về trình độ và phương pháp dạy, giúp bạn có thể tiếp thu tốt các kiến thức. Vì thế, khả năng sử dụng tiếng Việt của bạn chắc chắn được cải thiện sau một thời gian học. 

Xem thêm: Gia sư Tiếng Nhật chất lượng ở HCM

Không cần trả phí

Phần phí duy nhất mà bạn phải trả khi thuê gia sư qua Nhất Tâm chúng tôi đó là phí bồi dưỡng gia sư nhằm đảm bảo gia sư có đủ các kỹ năng, kiến thức để giảng dạy. Ngoài ra bạn không cần trả thêm bất cứ khoản phí nào khác.

Mức giá gia sư phải chăng

Mức giá gia sư tại gia sư Nhất Tâm là mức giá đã được chúng tôi đàm phán với gia sư nhằm giúp bạn có được mức giá tốt nhất. Vì thế, mức giá mà bạn phải trả là cực kỳ hợp lý. 

Có thể thấy gia sư Nhất Tâm luôn đặt lợi ích của người học lên hàng đầu nhằm đảo bảo được chất lượng và uy tín của trung tâm. Vậy nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng Việt cho người nước ngoài, hãy đến với gia sư Nhất Tâm để được tư vấn và tìm gia sư phù hợp nhất nhé. 

Trả lời

0981.58.3039

Contact Me on Zalo
Powered by Tú Cao
1
Bạn cần hỗ trợ?