Danh sách trung tâm gia sư tại TP. Hồ Chí Minh uy tín nhất 2022

Nhu cầu gia sư hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh đang ngày càng cao do phụ huynh muốn cho con nâng cao trình độ của mình. Tuy nhiên nhiều phụ huynh trong lần đầu tìm gia sư đã rất hoang mang bối rối không biết tìm đến trung tâm nào. Vì thế ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các trung tâm gia sư tại TP. Hồ Chí Minh uy tín nhất trong bài viết này nhé. 

Trung tâm gia sư Nhất Tâm

Với mong muốn mang đến cho phụ huynh trung tâm gia sư tốt nhất và mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên trung tâm uy tín, tránh khỏi các địa chỉ lừa đảo, trung tâm gia sư Nhất Tâm luôn cố gắng cải thiện dịch vụ và làm việc với cái tâm của mình. Nhờ cách làm việc đó, trung tâm gia sư Nhất Tâm luôn là cái tên được nhiều phụ huynh, học sinh và gia sư đánh giá cao. 

gia sư Nhất Tâm
Gia sư Nhất Tâm

Địa chỉ liên hệ.

 Địa chỉ: 2867/68/17 Quốc Lộ 1a Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TP Hồ Chí Minh

 E-mail: ellynguyen192@gmail.com

 Website: giasunhatam.vn

 Điện thoại: 0981.58.3039

Vì thế, phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư hay các bạn sinh viên có nhu cầu muốn làm gia sư đều có thể tin tưởng trung tâm gia sư Nhất Tâm.

Tham khảo: Gia sư Tiếng Nhật có bằng cấp chứng chỉ N2, N1

Trung tâm gia sư Ông Mặt Trời

Trung tâm gia sư Ông Mặt Trời từ lâu đã nổi tiếng trong danh sách các trung tâm gia sư tại TP. Hồ Chí Minh bởi đội ngũ gia sư giỏi và giàu kinh nghiệm. Tại đây bạn có thể tìm kiếm được gia sư ở tất cả các bậc học và các môn học dù bé nhà bạn học ở lớp nào. 

Đặc biệt, bạn còn có thể tìm thấy gia sư giỏi ở những môn học năng khiếu có đòi hỏi chuyên môn cao và khá khó để tìm kiếm trên thị trường hiện nay như: đàn, cờ tướng, piano,…

Trung tâm gia sư Tài năng Việt

Gia sư tài năng Việt là trung tâm gia sư luôn tự hào bởi đội ngũ gia sư là các giáo viên, giảng viên và sinh viên có điểm thi đại học cao. Nhờ vào việc khắt khe trong việc lựa chọn gia sư, trung tâm gia sư Tài Năng Việt đã giúp đỡ được nhiều em học sinh cải thiện điểm số, khả năng học tập và luôn nằm trong top các trung tâm luôn được phụ huynh hết mức tin tưởng. 

Trung tâm gia sư Đức Trí

Gia sư Đức Trí được xây dựng dựa trên mong muốn nâng cao sự nghiệp giáo dục và luôn hy vọng các bạn học sinh có nền tảng kiến thức vững chắc. Vì thế nên đội ngũ gia sư tại Trung tâm gia sư Đức Trí đều được tuyển chọn kỹ càng với trình độ chuyên môn tốt và phương pháp giảng dạy kỹ càng, chuyên nghiệp.

Tìm trung tâm gia sư ưng ý nhất
Tìm trung tâm gia sư ưng ý nhất

Vì thế nếu bạn đang có nhu cầu tìm gia sư với mong muốn con mình có sự tiến bộ rõ rệt thì trung tâm gia sư Đức Trí là địa chỉ mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua trong danh sách các trung tâm gia sư tại TP. Hồ Chí Minh. 

Xem thêm: Gia sư Tiếng Anh hơn 20 năm kinh nghiệm dạy

Trung tâm gia sư Tài năng

Trung tâm gia sư Tài năng là một trong những trung tâm gia sư hội tụ số lượng lớn các gia sư có kinh nghiệm giảng dạy trong nhiều năm và có trình độ tốt. Vì thế, phụ huynh luôn có phản hồi tốt về chất lượng giảng dạy của các gia sư tại đây. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng tìm gia sư tại Trung tâm gia sư Tài năng. 

Hy vọng danh sách các trung tâm gia sư tại TP. Hồ Chí Minh của chúng tôi ngày hôm nay đã giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất trong việc lựa chọn gia sư cho con em mình. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến đến việc tìm gia sư cho con mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Trả lời

0981.58.3039

Contact Me on Zalo
Powered by Tú Cao
1
Bạn cần hỗ trợ?